Vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam giá rẻ, nhanh chóng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, xuất khẩu hàng, mua hộ và vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam, ký gửi, order hàng Trung Quốc giá re, UY TÍN

Đâu là địa chỉ mua thẻ cào online, đổi thẻ cào uy tín nhất?

Nạp tiền điện thoại online và những lợi ích thiết thực

Nạp tiền điện thoại online là tiện ích thiết thực dành cho người dùng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hơn lại còn mua được thẻ cào giá rẻ. Sau đây là kinh nghiệm  nạp tiền điện thoại online và những lợi ích thiết thực.

Nạp tiền điện thoại online là cách giao dịch mua thẻ cào online qua mạng internet. Vì vậy, bạn chỉ cần có thiết bị hỗ trợ tiện ích này như điện thoại smartphone, máy tính có kết nối mạng là hoàn toàn dễ dàng thực hiện giao dịch.

f:id:doithe247:20180614132850j:plain

Cách nạp tiền điện thoại online đơn giản được chiết khấu

Khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại online, bạn chọn nơi cung cấp dịch vụ bán thẻ cào như Banthe247.com, Banthe24h.vn, Doithe3s.com… để thực hiện giao dịch. Đây là các địa chỉ bán thẻ có chiết khấu cao, giao dịch nhanh chóng, đơn giản. Bạn có thể mua thẻ cào qua website/ứng dụng tải về trên CH Play. Sau đó, bạn dùng email cá nhân đăng ký tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Đăng nhập tài khoản thành công là bạn có thể mua thẻ cào mình cần ngay.

Chiết khấu mua thẻ cào sẽ áp dụng cho từng loại thẻ cào mà bạn mua dùng. Mỗi nhà mạng sẽ có mức chiết khấu khác nhau giúp bạn mua được thẻ cào với giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ. Bạn có thể mua thẻ cào với số lượng lớn và không giới hạn số lần giao dịch mua thẻ trong ngày nên rất thuận tiện sử dụng, phục vụ nhu cầu dùng của mọi khách hàng.

Bạn điền chọn các thông tin theo yêu cầu gồm: Chọn nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ cào, Số lượng thẻ cào… và thực hiện. Thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi thông tin thẻ cào vừa mua gồm mã thẻ, số serial vào email đăng nhập tài khoản của bạn là hoàn tất

Hình thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán linh hoạt bằng tài khoản ngân hàng e-banking của mình với một khoản phí nhỏ do ngân hàng quy định. Hoặc dùng tài khoản thành viên thanh toán không mất phí giao dịch giúp bạn bảo toàn chiết khấu.

Mua thẻ cào các loại đa dạng từ thẻ cào điện thoại các nhà mạng Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile… cho tới thẻ cào game như Vcoin, Zing, Garena, Gate… với chiết khấu tương ứng hấp dẫn.

Giao dịch mua thẻ cào nhanh chóng, đơn giản qua vài thao tác đơn giản chỉ mất vài phút bạn đã có thẻ cào sử dụng. Đối với nạp tiền điện thoại online, bạn có thể mua thẻ cào gồm mã thẻ, số serial về để dùng hoặc nạp tiền Popup bắn trực tiếp vào tài khoản thuê bao. Giữa 2 cách nạp tiền này, cách mua mã thẻ điện thoại sẽ có chiết khấu cao hơn còn nạp tiền Popup tiện lợi nhưng chiết khấu thấp.

Cách thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại online

Trong mục này, bạn sẽ tham khảo cách nạp tiền điện thoại trên Banthe24h.vn như sau:

Bước 1: Truy cập web/ứng dụng của Banthe24h.vn, đăng ký/đăng nhập tài khoản bằng email cá nhân thành công vào hệ thống.

Bước 2: Bạn chọn mục mua thẻ cào tương ứng như sau:

  • Mục Mua mã thẻ điện thoại, bạn điền chọn các thông tin: Chọn nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ nạp, Số lượng thẻ nạp… >> Bấm Mua thẻ ngay để hệ thống gửi thông tin thẻ cào vừa mua vào email cá nhân của bạn.
  • Mục Nạp tiền điện thoại, bạn sẽ được bắn tiền trực tiếp vào tài khoản ngay sau khi điền đầy đủ các thông tin: Chọn nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ nạp… >> Bấm Nạp tiền ngay để hệ thống bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao mà bạn muốn nạp.

Lưu ý: Bạn nên thanh toán bằng tài khoản thành viên để hoàn toàn miễn phí. Cách nạp tiền vào tài khoản này thực hiện qua chuyển khoản hoặc nộp tại ngân hàng vào tài khoản của Banthe24h.vn sau đó gửi thông báo, liên hệ livechat, hotline để được cộng tiền ngay.

Nạp tiền điện thoại online đã chứng minh mang tới nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng thuê bao di động giữa cuộc sống bận rộn.