Vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam giá rẻ, nhanh chóng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, xuất khẩu hàng, mua hộ và vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam, ký gửi, order hàng Trung Quốc giá re, UY TÍN

Vnpost là gì? Các dịch vụ nổi bật của Vnpost

Nhắc đến Vnpost chắc hẳn nhiều người sẽ nhắc ngay đến các dịch vụ chuyển phát nhanh bưu điện. Đúng vậy! Vnpost là chính là dịch vụ vận chuyển được cung cấp bởi Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Là một đơn vị nhà nước có sự hỗ trợ đầu tư từ nguồn vốn chính phủ vì vậy mà chuyển phát nhanh Vnpost có mức cước phí dịch vụ vô cùng cạnh tranh, đảm bảo nhiều lợi ích cho khách hàng. Từ mọi vùng miền của tổ quốc, khách hàng đều có thể dễ dàng gửi hàng hóa đến người thân, bạn bè tại các bưu điện xã, phường nơi mình sinh sống hoặc làm việc.

Vnpost là gì

Vnpost còn có tên giao dịch quốc tế là Vietnam Post, tên giao dịch là Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được thành lập từ năm 2007. Đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính và có nguồn vốn đầu tư từ nhà nước.

f:id:doithe247:20190725173619j:plain

Vnpost là gì

Vietnam Post có mạng lưới bưu cục, bưu điện rộng lớn, có mặt tại tất cả các tỉnh thành cả nước: 63 bưu điện tỉnh, thành phố; gần 13.000 điểm phục vụ khách hàng, trong đó cụ thể các điểm giao dịch như sau:

  • 64 bưu cục giao dịch cấp 1;
  • 760 bưu cục giao dịch cấp 2;
  • 793 bưu cục giao dịch cấp 3;
  • 184 điểm Bưu điện - Văn hóa xã (BĐ-VHX);
  • 434 đại lý bưu điện;
  • 43 Kiốt;
  • 460 thùng thư công cộng độc lập;

Với hệ thống bưu cục, chi nhánh rộng lớn này, Vnpost có đầy đủ năng lực để đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hóa, thư từ của khách hàng đi tất cả các tỉnh thành, đến mọi làng quê, thôn xóm một cách nhanh nhất, đảm bảo nhất.

>>> Xem thêm: Top 3 cong ty chuyen phat nhanh ha hoi uy tin, chuyen nghiep

Các dịch vụ vận chuyển nổi bật của Vnpost

* Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS

EMS là tên viết tắt của dịch vụ chuyển phát nhanh thư từ, tài liệu, hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện từ người gửi đến người nhận trên phạm vi toàn quốc với lịch trình thời gian công bố từ trước.

EMS thực sự phù hợp với những đơn hàng có yêu cầu nhanh và gấp về thời gian nhận hàng. Chuyên để vận chuyển những hàng hóa có trọng lượng nhẹ.

Thời gian chuyển phát nhanh dịch vụ EMS sẽ trong khoảng 48h.

Cước phí dịch vụ được tính dựa trên trọng lượng của sản phẩm và tỉnh thành nhận hàng cụ thể.

Vnpost hỗ trợ chuyển hàng từ hà nội vào sài gòn với cước phí chỉ 13.500vnđ cho hàng hóa có khối lượng từ 0-100 gram.

* Dịch vụ bưu kiện

Dịch vụ chuyên dùng để vận chuyển những loại hàng hóa, bưu phẩm có trọng lượng trên 2kg hoặc hàng hóa có kích thước lớn.

Cước phí dịch vụ cũng được tính theo trọng lượng hàng hóa và tỉnh thành nhận hàng cụ thể.

Vnpost chỉ vận chuyển hàng hóa có khối lượng tối đa là 30kg. Vì vậy đối với những hàng hóa, sản phẩm có trọng lượng lớn hơn, hàng hóa cồng kềnh, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ chuyển phát nhanh của Pcspost. Pcspost nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa từ thư từ, tài liệu, … cho đến những hàng hóa giá trị cao, hàng hóa khối lượng nặng, hình dạng đặc thù, hàng hóa siêu trường.

Vnpost – địa chỉ gửi hàng uy tín, tin cậy và quen thuộc của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Qua bài viết, bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ và sử dụng hiệu quả hơn những tiện ích hấp dẫn Vnpost.