Vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam giá rẻ, nhanh chóng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, xuất khẩu hàng, mua hộ và vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam, ký gửi, order hàng Trung Quốc giá re, UY TÍN

Áo chống nắng uniqlo có tốt không?

 

Áo chống nắng uniqlo có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người ở Việt Nam quan tâm, bởi làn da của người Việt Nam ta rất dễ bắt nắng mặt trời vì thế việc chọn được chiếc áo chống nắng tốt là vô cùng quan trọng. Áo chống nắng uniqlo là một trong những loại áo nắng được quan tâm khá nhiều bởi chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Nguồn gốc của áo chống nắng uniqlo là ở đâu?

Uniqlo là một thương hiệu thời trang chính hãng của Nhật Bản, thương hiệu này khá nổi tiếng tại Nhật Bàn và các nước lân cận. Được ra đời sau các thương hiệu lớn khác của nhật bạn nhưng Uniqlo vẫn khẳng định được vị trí của nó trên thị trường quốc tế và trong nước. Từ chất lượng mẫu mà và khâu sản xuất, đều được Uniqlo kiểm oát nghiêm ngặt, chặt chẽ để đưa được những sản phẩm tốt nhất ra ngoài thị trường.

 

Do là thương hiệu nổi tiếng nên việc bị các nơi làm giả làm nhái rất tinh vi, đặc biệt là áo chống nắng Uniqlo. Với chiêu trò rất tinh vi thì hiện nay có rất nhiều nơi làm giả làm nhái áo chống nắng Uniqlo, về bên ngoài thì giống tới 90% nhưng ngược lại đó chất lượng thì kém hoàn toàn .

 

Bạn sẽ không thể tin được đâu vì hiện nay ở tại các nơi bán áo chống nắng Unqilo chỉ từ 80.000 vnđ cho tới 150.000 vnđ. Những người bán hàng này thường để chiêu trò là đại hạ giá và sela 70% giá áo chống nắng Unqilo, nhưng thật chất đây chỉ là nhưng chiếc áo nhái lại và kém chất lượng.

Theo một cuộc khảo sát tại các khu chợ sinh viên của Hà Nội thì chúng tôi bắt gặp rất nhiều các quầy hàng bán áo chống nắng Unqilo, tất nhiên không chỉ áo chống nắng Unqilo mà còn rất nhiều các thương hiệu áo chống nắng nổi tiếng khác chỉ có mức giá bằng 1/3 loại áo thật.

 

Hầu hết các loại áo chống nắng nhái này là đều có nguồn gốc từ Trung Quốc, với giá thành nhập rẻ dễ bán vì thế người bán không ngần ngại nhập những loại kém chất lượng này về rồi đẩy ra thị trường.

Áo chống nắng Unqilo có tốt không? 

Thực tế áo chống nắng nào cũng đều có công dụng chống nắng nhất định, nhưng quan trọng là độ chống được các tia năng mặt trời thẩm thấu qua lớp vải có tốt không. Vậy áo chống nắng Unqilo có tốt không?

 

Với chình độ cao cấp của Nhật Bản hiện nay thì áo chống nắng Unqilo Nhật Bản được gia công rất tỉ mỉ và cao cấp. Loại vải làm lên những chiếc áo nắng Unqilo này cũng vô cùng phải đặc biệt, giúp tạo thành một mạng lưới se khít, hạn chế tốt đa mức độ thẩm thấu của ánh mặt trời. Một số người sau khi sử dụng áo chống nắng Unqilo có phản ánh rằng da trắng và bật tone rõ rệt.

 

Không những thế chất liệu để làm áo chống nắng còn có thể chống được tia UV với chỉ số UPF 50+ , giúp ngăn ngừa tốt đa tia UV xuyên vào da.

 

Áo chống nắng Unqilo còn được đánh giá có độ co dãn vô cùng tốt, nhẹ nhàng dễ mang cho người lớn trẻ em đều được, mà các ưu điểm trên thì không có loại áo chống nắng rẻ tiền nào so sánh được.

Order áo chống nắng unqilo chính hãng ở đâu?

Hiện nay các tốt nhất để bạn có thể Order được một chiếc áo chống nắng chính hãng đó chính là đặt hàng qua HDcargo.vn với dịch vụ mua đấu giá trên Yahoo Nhật cũng như mua hộ hàng Nhật giá rẻ.