Vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam giá rẻ, nhanh chóng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, xuất khẩu hàng, mua hộ và vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam, ký gửi, order hàng Trung Quốc giá re, UY TÍN

Những ưu điểm của dịch vụ vận chuyển quốc tế giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển quốc tế giá rẻ từ lâu đã trở thành một trong những dịch vụ không thể thiếu được của các đơn vị doanh nghiệp, các chủ kinh doanh trong và ngoài nước. Với sự ra đời của dịch vụ này, người dùng sẽ vô cùng dễ dàng và thuận tiện trong việc gửi hàng hóa, quà tặng, bưu kiện cho bạn bè, người thân, đối tác trên hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Đơn vị vận chuyển quốc tế giá rẻ

PCS tự hào là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với hệ thống mạng lưới chuyển phát nhanh rộng khắp trên nhiều quốc giá, PCS có khả năng vận chuyển nhanh chóng, chính xác nhiều loại hàng hóa khác nhau theo đúng yêu cầu của khách hàng.

PCS cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi với nhiều tiện ích cho cả người gửi hàng và người nhận hàng. PCS hỗ trợ lấy hàng tận nơi tại các khu công nghiệp, khu nhà máy sản xuất, giao phát hàng theo địa chỉ người nhận đã được cung cấp.

Cước phí dịch vụ rẻ, mỗi loại hàng hóa vận chuyển sẽ có mức cước phí dịch vụ là khác nhau. Bảng cước phí dịch vụ sẽ được thông báo cụ thể, công khai cho mọi khách hàng.

f:id:doithe247:20191017155227j:plain

vận chuyển quốc tế giá rẻ

Quá trình vận chuyển hàng hóa quốc tế của PCS sẽ được thực hiện dựa trên sự kết hợp đa dạng các phương tiện vận chuyển: vận chuyển đường bộ, vận chuyển đường biển, vận chuyển đường hàng không, vận chuyển đường sắt.

Thời gian vận chuyển luôn nhanh nhất, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Lợi ích của dịch vụ vận chuyển quốc tế giá rẻ

- Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển thông suốt, quá trình vận chuyển được diễn ra thuận lợi nhất. PCS có thể thay mặt khách hàng thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến thuế xuất nhập khẩu hàng hóa, thủ tục thông quan nhanh chóng, chính xác.

- Vận chuyển được nhiều loại hàng hóa khác nhau, từ những hàng hóa nhỏ như thư từ, tài liệu, hồ sơ, tranh ảnh, … cho đến những loại hàng hóa có trọng lượng nặng lên đến hàng nghìn kilogam, hàng hóa cồng kềnh.

- Tối ưu thời gian vận chuyển hàng hóa từ bước nhận hàng, vận chuyển đến khi giao hàng đồng thời cũng giúp khách hàng tiết kiệm được công sức.

- Hàng hóa được đảm bảo an toàn: PCS hỗ trợ khách hàng đóng gói hàng hóa đúng quy định, tiêu chuẩn, an toàn khi vận chuyển, chống vỡ.

- Bảo hiểm hàng hóa tuyệt đối: Nếu trong quá trình vận chuyển, hàng hóa gặp phải các sự cố không mong muốn như thất lạc, PCS sẽ chịu trách nhiệm bồi thường theo đúng quy định cho khách hàng.

- Tra cứu đơn hàng dễ dàng: Trong suốt hành trình vận chuyển, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi đơn hàng của mình với mã vận đơn đã được PCS cung cấp sau khi gửi hàng thành công.

Dịch vụ vận chuyển quốc tế giá rẻ của PCS – một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho mọi khách hàng.