Vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam giá rẻ, nhanh chóng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, xuất khẩu hàng, mua hộ và vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam, ký gửi, order hàng Trung Quốc giá re, UY TÍN

Vận chuyển hàng hóa quá khổ

Vận chuyển hàng hóa quá khổ, hàng hóa cồng kềnh luôn là vấn đề được nhiều khách hàng là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất quan tâm đặc biệt. Bởi quá trình vận chuyển hàng hóa quá khổ sẽ có nhiều khó khăn hơn việc vận chuyển hàng hóa thông thường và có khả năng xảy ra các rủi ro cao.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn toàn bộ những thông tin quan trọng về việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, giúp bạn sử dụng dịch vụ hiệu quả hơn.

Hàng hóa quá khổ là gì?

- Hàng hóa quá khổ là cụm từ rất quen thuộc được sử dụng nhiều trong lĩnh vực vận chuyển, chỉ những loại hàng hóa không thể tháo rời và khi bốc xếp lên phương tiện vận tải sẽ có một trong những kích thước bao ngoài đo được như sau:

+ Chiều dài lớn hơn 20m

+ Chiều rộng lớn hơn 2.5m

+ Chiều cao được tính từ mặt đường lên sẽ lớn hơn 4.2m, còn đối với container sẽ là 4.35m

- Hàng siêu trường, siêu trọng cũng là loại hàng hóa không thể chia nhỏ ra được, khối lượng hàng hóa siêu trường sẽ được tính từ 32 tấn trở lên và có thể đến vài trăm tấn.

>>> Xem thêm bài viết: Tại sao dịch vụ chuyển phát nhanh lại được phát triển mạnh mẽ

hàng hóa quá khổ

Hàng hóa cồng kềnh là gì?

Cồng kềnh là một tính từ dùng để mô tả trạng thái dư thừa, vượt quá khả năng chứa của phương tiện vận chuyển.

Theo đó, hàng hóa cồng kềnh là cụm từ được dùng để chỉ việc chủ xe sắp xếp bố trí, sắp xếp hàng hóa vượt qua chiều rộng, chiều cao và quá trọng tải của phương tiện vận tải.

Việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh cần được thực hiện cẩn thận bằng các phương tiện chuyên dụng để không gây ảnh hưởng đến việc gây mất an toàn giao thông cũng như đảm bảo hàng hóa.

Một số lưu ý khi vận chuyển hàng hóa quá khổ, hàng hóa cồng kềnh

Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, hàng hóa quá tải, hàng siêu trường là việc làm không hề đơn giản.Trong quá trình vận chuyển loại hàng hóa đặc biệt này còn có khả năng xảy ra nhiều rủi ro hơn so với các loại hàng hóa khác. Bởi vậy việc vận chuyển cũng mang những đặc điểm riêng:

- Thời gian vận chuyển chậm hơn, mất nhiều thời gian hơn

- Chi phí vận chuyển cao hơn

- Cần lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn nhất cho hàng hóa, hạn chế rủi ro.

Giải pháp tối ưu để vận chuyển hàng hóa quá khổ, hàng hóa cồng kềnh đó chính là sử dụng dịch vụ của một đơn vị vận chuyển giàu kinh nghiệm, trang bị đầy đủ phương tiện vận tải chuyên dụng, hiện đại, am hiểu các thủ tục thông quan hải quan, bảo hiểm hàng hóa an toàn nhất.

Pcspost – đơn vị vận chuyển uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa quá tải, hàng hóa siêu trường, siêu trọng, đầy đủ kỹ năng xử lý hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ như chuyển phát nhanh trong ngày, chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà giao hàng tận nơi, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Với nhiều ưu điểm dịch vụ, Pcspost đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa quá khổ, hàng hóa cồng kềnh.